จีนก๊อบปี้ "Apple Watch" ขายถูกๆ

จีนก๊อบปี้ "Apple Watch" ขายถูกๆ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

    ขึ้นชื่อว่าประเทศที่เป็นเจ้าแห่งการผลิตอย่างจีนนั้น Apple Watch ก็คงไม่ใช่เรื่องยากหากต้องการที่จะทำ แหล่งที่มาจากเว็บไซด์ขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังของจีนได้มีการลงประกาศจัดจำหน่าย Apple Watch ปลอม (หน้าตาของสินค้าเหมือนมาก) โดยที่ตัวสินค้านั้นไม่มีการประทับตราสินค้า ส่วนฟีเจอร์และระบบปฏิบัติการที่ทำงานอยู่ข้างในนั้นยังไม่ระบุออกมาว่าใช้ของอะไร แต่คาดว่าน่าจะเป็น AndroidWear

    นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาอีกเจ้าที่ชื่อ Zeaplus ที่ทำรูปแบบลอกเลียน Apple Watch พร้อมทั้งแนะนำความสามารถว่าตัวนี้สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้(แบบใน Apple Watch), ติดตามการนับก้าวเดิน พร้อมทั้งสามารถใส่ซิมได้ด้วย

    งานนี้ต้องระวังให้ดีหากใครอยากได้ Apple Watch และเห็นหน้าตาแบบนี้แถมราคาแสนจะถูก ก็จงคิดไว้ว่าคุณอาจจะโดนหลอกก็เป็นได้ ทางที่ดีแนะนำให้ซื้อผ่าน Apple โดยตรงจะดีกว่า ซึ่ง Apple Watch มีกำหนดขายเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,359 ครั้ง

คำค้นหา : จีนก๊อบปี้Apple WatchAppleWatchนาฬิกาอัจฉริยะก๊อบปี้Apple Watch CoppyZeaplusลอกเลียน Apple Watch